Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Cần biết khi sử dụng thuốc trị nám da

Cần biết khi sử dụng thuốc trị nám da

Thuốc trị nám da và những cách điều trị nám da được chị em rất quan tâm vì nám da, đốm nâu gây mất thẩm mỹ, làm cho chị em mất tự tin trong giao tiếp ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt và công việc hàng ngày.

Cần biết khi sử dụng thuốc trị nám da
Cần biết khi sử dụng thuốc trị nám da đẹp da

Chưa nắm rõ về nám da

Phần lớn chị em thường nghĩ là nám là do tuổi tác, lão hóa, hoocmon bên trong gây ra chứ ít phụ nữ biết rằng ánh nắng mặt trời, chế độ ăn uống thiếu trái cây, rau tươi, hay những lo lắng, Stress cũng có thể gây ra nám

Hết nám phải nắm rõ nguyên nhân để điều trị tận gốc

Như với nguyên nhân do Hoocmon, lão hóa da thì việc uống thuốc trị nám da là cần thiết và có thể là giải pháp khắc phục nhanh. Nhưng với nguyên nhân do ánh nắng mặt trời mà chị em không biết bảo vệ làn da khi ra nắng như: bịt kín, bôi kem chống nắng…
Cần biết khi sử dụng thuốc trị nám da nguyên nhân
Cần biết khi sử dụng thuốc trị nám da nguyên nhân hình ảnh

Phải tạo thói quen chăm sóc da thường xuyên

Nhiều người bị nám da thì ngay lập tức chỉ tìm thuốc trị nám da uống và thoa kem trị nám mà thiếu quan tâm chăm sóc da. Ngoài việc uống thuốc, bôi kem thì việc rửa mặt với loại sữa phù hợp, không chà sát mạnh lên da và tẩy tế bào chết cho da hàng tuần cũng là cực kỳ quan trọng.

Thoa kem không đúng đúng

  • Hiện nay các loại kem bôi trị nám da trên thị trường có rất nhiều chủng loại với tốc độ làm trắng da, chữa nám rất nhanh chỉ sau 2 tuần điều trị. Nhưng trên thực tế những loại kem này đều làm trắng da bằng cách lột da hoặc chỉ điều trị vết nám bên ngoài nên bạn sẽ bị phụ thuộc vào các loại kem bôi này.
  • Nên nhớ khi chọn kem bôi cần chú ý đến những dưỡng chất bên trong, có chất nào hại cho da hay không, quá trình điều trị có tác động như thế nào đến da và nhất là kem phải có thương hiệu rõ ràng.

Điều trị nám phải nâu dài

  • Các cách trị nám da thì có rất nhiều nhưng không phải cáchnào cũng phù hợp với bạn. Mỗi người sẽ có những đặc điểm da khác nhau nên có thể cách này sẽ có hiệu quả với người khác nhưng chưa chắc đã cho kết quả với bạn.
  • Việc bạn cần làm là kiên trì tìm ra cách chữa thích hợp với bản thân. Hơn nữa chữa trị nám da cũng không phải là việc có thể vội vàng. Nó là cả quá trình, đòi hỏi thời gian nhất định.
  • Bạn àh đừng nghĩ thoa kem và uống thuốc trị nám một hai lần là có hiệu quả ngay và không theo ý thì cảm thấy thất vọng rồi bỏ ngang. Chắc chắn bạn sẽ không thể điểu trị nám da có kết quả được.

Giói thiệu kem trị nám hiệu quả kem mủ trôm

Mỹ Phẩm Kem Mủ Trôm Vĩnh Tân Bộ Điều Trị giá : 300k , kem mủ trôm Vĩnh Tân B1, B2, B3 . Bộ điều trị của công ty Mỹ Phẩm Vĩnh Tân chuyên trị nám, tàn nhang, viết thâm, đồi mồi với giá bán giá rẻ, giá sỉ , giá khuyến mãi .
Mỹ Phẩm kem mủ trôm Vĩnh Tân Bộ Điều Trị
Mỹ phẩm Kem mủ trôm Vĩnh Tân điều trị nám hiệu quả
Thùy Trang : 0909252624
Cô Kim        : 0982932685
Website : kem mu trom

0 nhận xét:

Đăng nhận xét